Trang chủ | Game online | Game offline | Ảnh đẹp | Video | Ứng dụng hay | Ảnh nền Moblie | 07

Tìm Kiếm

Tải game Đột kích 3D hay nhất 2015

Game Đọt Kích 3D mobi là phiên bản game 3D bắn súng cực hay giao diện chất lượng hình ảnh âm thanh cực chất dành cho anh em thỏa sức chơi nhé. Kích để tải game Đột Kích 3D nhé.

 Nếu bạn đã chơi phiên bản đột kích cho máy tính thì chắc chắn bạn đã hiểu sức hút của bản game này đối với các game thủ. Hôm nay Blog Tải game hay cho điện thoại xin chia sẻ đến bạn phiên bản game Đột Kích 3D cho mobi nhé. Chỉ 1 thảo tác đơn giản tải về máy và cài đặt bạn sẽ có những trải nghiệm cực thú vị ngay trên chiếc mobile của mình gọn nhẹ nhưng cảm xúc như chơi máy tính nhé.

>>> Xem thêm: Tải game Dòng máu anh hùng full bản đẹp, tải game Audition cho mobile

Tải game Đột kích 3D hay nhất 2015
Game Đột kích 3D với giao diện dễ dùng ngôn ngữ tiếng Việt tiện cho bạn khi sử dụng và thao tác trên game. 

Download game Đột kích 3D miễn phí hay nhất 2015
Giao diện game Đột kích 3D cho điện thoại

Game đột kích android với đồ họa 3D cực đẹp mang lại cảm giác như thật cho người chơi, cùng với những góc bắn khác nhau, không giới hạn. nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những kẻ địch. Bằng các thao tác ngắm và bắn chính xác vào các mục tiêu đang di động, bạn sẽ làm được gì trước hàng loạt quân địch đông đúc.

Download game Đột kích 3D miễn phí hay nhất 2015
Tải game Đột kích 3D miễn phí cài đặt nhanh, nhẹ cho dế yêu.

Tính năng trong game đột kích 3d rất đa dạng, người chơ vào shop để mua các loại vũ khí, bình máu, rồi hệ thống nâng cấp. Có thể chọn bản đồ khi chơi game để thưởng thức sự khác biệt. Có map xa mạc và map thành phố để các bạn chơi thử. Người chơi phải tiêu diệt 1 số lượng địch nhất định để hoàn thành nhiệm vụ. Số lượng địch cần tiêu diệt tăng theo số thứ tự nhiệm vụ.

Thực hiện nhiệm vụ và giết địch, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng nhé, đây là 1 tựa game bắn súng kinh điển mà rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Nhanh tay nhanh chân tải về máy để có những giây phút thú vị và thoải mái với chiếc dế yêu của bạn nào.


Tải game offline được nhiều người yêu thích nhất năm 2015 về máy.
LIKE and Share this article: :

Post a Comment

Xem Nhiều

Tải Nhiều