Trang chủ | Game online | Game offline | Ảnh đẹp | Video | Ứng dụng hay | Ảnh nền Moblie | 07

Tìm Kiếm

Tải game Swing copters miễn phí của Nguyễn Hà Đông

Sau sự ra mắt quá tuyệt vời của phiên bản Flappy bird với mức doanh thu khủng. Nguyễn Hà Đông đã cho ra mắt phiên bản game Swing copters đang gây sốt xếp hàng đầu google. 

Tải miễn phí game Swing copters của Nguyễn Hà Đông

tai mien phi swing copters ban chuan

Swing copters là phiên bản game con cưng tiếp theo của Nguyễn Hà Đông, sau sự ra mắt rất ấn tượng của game Flappy bird ( tải Flappy bird 3D miễn phí) với mức doanh thu khủng. Nguyễn Hà Đông lại gây sốt với công cụ tìm kiếm google khi từ khóa liên quan đến tên game đứng top tin, top google mấy ngay nay khi thông tin game được ra mắt. Hàng trăm nghìn các game thủ săn lùng phiên bản game này có gì mới lạ, độc đáo hay không? Đã làm cho các game nhái cũng ra mắt ngay trước đó làm đốt nóng thêm bầu khí cho sự ra mắt của Nguyễn Hà Đông.

Phiên bản game Swing copters là dòng game thích hợp với các dòng máy Android, Window phone, IOS. Với hình ảnh đẹp và âm thanh sống động hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn cực thú vị và vui nhộn. Bên cạnh đó đây là game trí tuệ thể hiện khả năng nhanh tay nhanh mắt của người chơi, tưởng chừng là đơn giản nhưng lại cũng đầy những thử thách dành cho các gamer.

Giao diện game swing copters

Chiếc chong chóng tre trong game Swing copters khá giống với chiếc chong chóng tre của doremon trong truyện tranh doremon. Nhân vật mà hầu hết chúng ta đều biết đến, và cũng là nhân vật được yêu thích kể cả các em nhỏ. Nên có thể nói game Swing copters thích hợp với mọi lứa tuổi chơi game, game thư giãn, game trí tuệ, giải trí dành cho các lứa tuổi.

Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay tải ngay phiên bản game mới nhất của tác giả Nguyễn Hà Đông miễn phí cho dế yêu của bạn những game hot nhất, được nhiều người tải nhất tuần qua.

Tải game hay swing copters miễn phí

 swing-copers.Apk ( Cài đặt cho máy android, samsung galaxy, lg, sky, htc, zenphone, hkphone..)

Swing-copers.Ipa ( Cài đặt cho máy iphone , ipad…)
LIKE and Share this article: :

Post a Comment

Xem Nhiều

Tải Nhiều