Trang chủ | Game online | Game offline | Ảnh đẹp | Video | Ứng dụng hay | Ảnh nền Moblie | 07

Tìm Kiếm

Tải miễn phí game Đấu Sĩ La Mã

Game java đấu sĩ La Mã – Inferi DII, game hành động cực hay trên điện thoại di động. Trải nghiệm thế giới cổ đại với những vị thần Hy Lạp và những đấu sĩ dũng mãnh nhất La Mã.


Tên Game: Đấu sĩ La Mã – Inferi
Thể Loại: Hành Động đối kháng
Ngôn Ngữ: Tiếng Anh
Hỗ trợ :java
Màn Hình:   128x160,  128x128,   176x208,   240x320
Giới thiệu:
Wap tải game hay cho điện thoại miễn phí, kho java game mobile free kho trò chơi tuyển chọn hay nhất

Game java đấu sĩ La Mã – Inferi DII, game hành động cực hay trên điện thoại di động. Trải nghiệm thế giới cổ đại với những vị thần Hy Lạp và những đấu sĩ dũng mãnh nhất La Mã. Cuộc chiến giữa Hy Lạp và La Mã đang diễn ra khốc liêt. Bạn phải lựa chọn 1 trong 2 bên và chiến đấu hết mình. Vai trò của bạn là cực kỳ quan trọng.
Tải về miễn phí:

Emetrius thuyết phục những người anh hùng của Roma cổ đại và Hy Lạp để cứu Persephone con gái mình bị bắt cóc bởi những người không rõ.
Khi câu chuyện này diễn ra vào thời điểm chiến tranh Hy Lạp và La Mã, Demetrius hứa hẹn sẽ cung cấp cho các hiện vật ma thuật mà có thể ảnh hưởng đến cuộc chiến đẫm máu này . Vì vậy, có vũ khí của bạn và thiết lập ra. Bạn sẽ cần phải chọn một trong hai bên chiến đấu và vai trò của bạn trong vai trò này chơi nhiệm vụ. Và như vai trò này chơi trò chơi điện thoại di động sẽ đưa bạn đến với thế giới của những huyền thoại, bạn sẽ gặp các vị thần trên đỉnh Olympus và Tartar

Game đấu sĩ La Mã – Inferi hỗ trợ loại điện thoại như Nokia ,LG, Samsung, máy trung quốc .v.v .nhiều lọai màn hình điện thoại như điện thoại như điện thoại màn hình 128x160,màn hình 128x128, màn hình 176x208 , màn hình 240x320 tùy theo điện thoại của bạn mà tải game có độ phân giải thích hợp
LIKE and Share this article: :

Post a Comment

Xem Nhiều

Tải Nhiều