Trang chủ | Game online | Game offline | Ảnh đẹp | Video | Ứng dụng hay | Ảnh nền Moblie | 07

Tìm Kiếm

10 ứng dụng hay nhất cho điện thoại Android nên có

Top 10 ứng dụng hay cho điện thoại Android cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng chiếc dễ yêu của bạn với những tiện ích cực kỳ thú vị và bổ ích

Trải qua một thời gian sử dụng điện thoại hệ điều hành android, mình xin chia sẻ với các bạn 1 số ứng dụng APK hay và cần thiết cho chiếc điện thoại Android của bạn.



Thiết bị của bạn: Chrome/35.0
Hệ điều hành: Windows

1. DU Battery Saver & Widgets bản PRO for Android



DU Battery Saver & Widget phiên bản Pro là 1 ứng dụng trên cả tuyệt vời cho các thiết bị Android giúp tăng được tuổi thọ của pin lên đến 70%, kéo dài thời lượng sử dụng và tuổi thọ của pin.
Ứng dụng giúp tối ưu hóa RAM mạnh mẽ, tăng tốc độ xử lý của CPU làm cho thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn.
Hướng dẫn: khi cài đặt thành công, bạn hãy vuốt qua bên trái màn hình để xem qua 5 màn hình giới thiệu để có thể bắt đầu chạy ứng dụng.

Tải DU Battery Saver PRO & Widgets

Link Tải DU Battery dự phòng

Lưu ý: Nếu các bạn không cài đc ứng dụng thì xem hướng dẫn ở cuối trang nhé 

2. Viet Mobi TV




Viet Mobi TV là ứng dụng xem Tivi online miễn phí cho android, ứng dụng có trên 100 kênh truyền hình Việt Nam, Quốc Tế chuẩn SD & HD, nghe FM Radio, xem lịch phát sóng các kênh phổ biến. Ứng dụng phát hầu hết các kênh truyền hình tại Việt Nam của VTV, VTC, VCTV, HTV, SCTV, HTVC, và các kênh địa phương.
Ứng dụng là một trong những Apps xem tivi được tải nhiều nhất trên Google Play.

Phiên bản Viet Mobi TV 4 mới nhất:

Tải về Viet Mobi TV 4

3. Camera 360 Ultimate



Camera 360 là 1 ứng dụng chụp ảnh đẳng cấp nhất trên các thiết bị Android và cả Iphone, giúp bạn chỉnh sửa hiệu ứng của các bức ảnh,có nhiều hiệu ứng rất đẹp mắt. Việc của bạn là chỉ cần vuốt màn hình qua phải hoặc trái để chọn được hiệu ứng mà mình thấy đẹp nhất cho bức ảnh, chắc chắn ứng dụng sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp mà không cần đến photoshop ^^

Tải Về Camera360 Pro

Tiếp theo là 1 ứng dụng sửa ảnh và ghép ảnh hàng đầu cho điện thoại android.
Đó là ứng dụng PhotoWonder, ứng dụng có chức năng sửa ảnh rất chuyên nghiệp không khác gì bạn đang sử dụng photoshop, chức năng ghép ảnh dễ dàng với nhiều hiệu ứng rất đẹp mắt.

Tải Về PhotoWonder

4. Opera mini




Opera mini là một trình duyệt giúp duyệt web siêu tiết kiệm cho điện thoại Android, ứng dụng có dung lượng cực nhẹ (chỉ 937 KB), giao diện dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh. Có thể nói đây la 1 ứng dụng không thể thiếu trên các thiết bị Addroid.
Công nghệ nén của Opera mini có thể giảm đến 90% chi phí dữ liệu 3G, giúp bạn duyệt web nhanh hơn và tiết kiệm lưu lượng 3G một cách tuyệt đối.

Cập nhật phiên bản Opera mini 7.5 mới nhất, ngôn ngữ tiếng việt :
Tải opera mini 7.5

5. Zing MP3





Zing MP3 là ứng dụng giúp bạn có thể nghe nhạc, tai nhac trực tuyến trên chiếc điện thoại Android. Ứng dụng do chính công ty cung cấp nhạc trực tuyến lớn ở Việt Nam Zing Mp3 làm ra để mọi người có thể dễ dàng truy cập vào dịch vụ của họ.

Tải Zing MP3:   downAndroid downIPhone

6. iLauncher Việt Hóa





ILauncher là 1 ứng dụng giúp chiếc Android của bạn có giao diện giống y chang như 1 chiếc Iphone, đây có lẽ là launcher tốt nhất cho các dòng máy android hiện giờ muốn sở hữu giao diện bắt mắt và thân thiện của Iphone. Ứng dụng giúp mang lại giao diện Iphone cho android này đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


Tải iLauncher

7. Shazam




Shazam là ứng dụng giúp bạn nhận diện tên của một bài hát. Khi bạn nghe thấy một bài hát nào đó và bạn cảm thấy thích, nhưng lại không biết bài hát đó tên là gì, ứng dụng Shazam này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm là chạy ứng dụng Shazam và nhấn nút tìm kiếm, đưa điện thoại hướng về phía nguồn phát nhạc và đợi cho app xử lí phần việc còn lại. Ứng dụng nhận diện tốt với các bài hát nước ngoài, bài hát Việt Nam thì cũng có 1 số bài không tìm thấy, nhưng nói chung là hầu hết đều tìm được.

Tải Shazam

8. Tubemate





Tubemate là ứng dụng giúp bạn có thể download video clip từ Youtube về máy Android dễ dàng nhất.
Tính năng:
  • Chế độ tải nhanh(cho phép tải nhiều file cùng lúc)
  • Quản lý tải nhiều độ phân giải.
  • Tải dưới nền
  • Hỗ trợ tạm ngừng tải.
  • Hỗ trợ chuyển định dạng MP3 (được thực hiện bởi MP3 Media Converter)

Tải Tubemate

9. Flashlight





Flashlight là ứng dụng giúp bạn bật đèn Flash của máy làm đèn pin. Ở quê buổi tối muốn đi vệ sinh toàn dùng tới nó ^^, dùng cái này cho mấy bác có 1208 lác mắt vì đèn pin của họ quá mờ : ) . Một ứng dụng khá hay cho android.

Tải Flashlight

10. Zalo




Zalo là một ứng dụng cho điện thoại giúp bạn có thể nhắn tin và gọi điện miễn phí với bạn bè và người thân. Ứng dụng được phát hành vào giữa năm 2013, do VNG Corporation phát triển, ngôn ngữ tiếng việt 100% nên rất dễ sử dụng, ứng dụng này hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại, sử dụng hoàn toàn miễn phí. 

 Tải miễn phí
 Cài đặt cho Nokia, SonyEricsson.v.v.
 Dành cho máy android như SAM SUNG,LG,ĐT TRUNG QUỐC.v.v
 Dành cho máy iphone
LIKE and Share this article: :

Post a Comment

Xem Nhiều

Tải Nhiều